Saturday, February 16, 2013

2.C : Văn Minh Cổ: Phi Thuyền Phần 2




Di Tích Văn Minh Aztec



Văn Minh Cổ: 
Phi Thuyền Phần 2


(tiếp theo)

       Không ai biết chính xác cách đây 10 -15 ngàn năm trước, những nền văn minh cổ đã có những gì. Nhưng qua những phần trình bày ở các bài trước, chúng ta có một khái niệm là những nền văn minh đó không tầm thường chút nào. Dĩ nhiên sau vài ngàn năm, các di tích về nhà cửa, xe cộ, đền đài, vật dụng,... khó còn tồn tại nguyên vẹn để chúng ta biết họ văn minh đến mức nào. Huống hồ là những di tích, bút tích, truyền thuyết đó thường đã có hơn 10 ngàn năm trở lên.


Một Nền Văn Minh:

       Xét về danh từ 'Văn Minh', thật khó định nghĩa thế nào là 'văn minh' thế nào là 'mọi rợ'. Một nền văn minh không nhất thiết phải có phi cơ, máy móc tối tân mới gọi là văn minh, bởi vì ngoài vật chất, chúng ta còn văn minh tinh thần. Có hai hướng để phát triển một nền văn minh: một là khám phá trái đất qua khí cụ vật chất (ví dụ như chúng ta hiện tại), hai là khám phá qua tâm linh: một người đạo sĩ hay thiền sư tập trung năng lực sẽ thấy hết những yếu tố trong trái đất và từ đó đem ra áp dụng. Đó có thể là những nền văn minh xa xưa đã làm. Từ computer mà bước qua đến phi thuyền là đối với vật chất, nhưng vài nền văn minh sẽ không cần qua giai đoạn này. Có thể họ không có cao ốc đồ sộ hay nhà cửa khang trang, hoặc xe cộ tối tân nhưng họ vẫn có phi thuyền tối tân như thường, tuỳ theo sự định hướng phát triển của xã hội đó.



Thàm Sát Cá Heo Máu Đỏ Cả Biển
Trí tuệ con người vẫn là một, vẫn giống nhau dù ở thời đại nào, nhưng định hướng đi đường nào thì khác nhau. Quan niệm văn minh của họ khác thì xã hội họ sẽ phát triển khác. Xã hội hiện tại của chúng ta ai cũng thích có tivi để giải trí, nhưng có những nền văn minh, quan niệm giải trí của họ sẽ khác, họ sẽ không cần tivi. Nếu văn minh của họ cao thì họ sẽ khai thác trái đất theo chiều hướng bảo tồn, tái dụng, chứ không phá hoại toàn diện như chúng ta đã và đang làm. Họ đi chân đất, quần áo đơn sơ, cởi ngựa, nhưng vẫn có phi thuyền. Họ biết dùng thiên nhiên để kéo dài tuổi thọ, biết bảo tồn môi sinh, vì vậy từ ăn uống, tập quán sinh sống, coi có vẻ như mọi rợ nhưng thực chất chính đó là lối sống văn minh hơn hiện nay. Thực phẩm của chúng ta ngày nay đầy độc tố trái với tự nhiên, không khí chúng ta thở đầy ô nhiểm, chúng ta tàn phá rừng, xây đập nước chận sự sống của thuỷ tộc, biến đổi Giene trong cây trái ngũ cốc, tàn sát mọi sinh vật, chém giết nhau máu đổ thành sông, phỉ báng đấng Tạo Hoá, xử dụng cạn kiệt dầu hoả, phá núi, lấp sông, ....Vậy thì nền văn minh của thế kỷ 20 này có phải thực sự là văn minh chưa hay vẫn mọi rợ? một cái áo lông thú tuyệt đẹp hay một chiếc xe bóng loáng, những toà cao ốc chọc trời hay những tiện nghi vật chất, có đủ định nghĩa chúng ta văn minh ? 

       Vì vậy, các bạn đừng cho rằng thời đại của chúng ta là văn minh nhất, đầy đủ nhất, hiểu biết nhất. Theo tôi thấy, ngày nay chúng ta ăn thì cũng ăn bao nhiêu đó, mặc thì cũng mặc bấy nhiêu. Chúng ta không biết gì nhiều hơn ngày xưa, và vẫn loay hoay trong quả địa cầu, chưa đi đâu được hết. Chưa chắc chúng ta đã lên được mặt Trăng!!!


Phi Cơ Mayan:


Người Maya đã chế được phi cơ như bên blog 2012 tôi đã đề cập. Những phi cơ này khi chế tạo rập khuôn lớn ra thì đã bay một cách ngon lành không cần chỉnh sửa bất cứ gì. Năm (5) di vật cổ đó người ta không thể định niên kỷ được vì chúng bằng vàng, nhưng người ta phỏng đoán có thể đã có hơn 3,000 niên tuổi.



Các chuyên gia về hàng không và động lực học sau khi nghiên cứu đều công nhận những phi cơ này quá toàn hảo trên phương diện khí động lực học (aerodynamic) để nhào lượn, lên xuống trên không trung, không cần thêm bớt bất cứ gì trong đó. Sự phát triển về không gian và Kim tự tháp của người Mayan đã cùng thời với người Cổ Ai-Cập nói lên thời đại đó đã có sự giao liên toàn cầu với nhau ở cấp độ lớn chứ không tầm thường đâu. Các hình vẽ Nazca trên cao nguyên của Peru, mục số 4 bên phần 2.A rõ ràng có những phi đạo vĩ đại chỉ có thể phát họa từ trên không trung cho thấy văn minh Inca của Peru cũng đã có phi cơ phi thuyền bay trên cao. Còn bản đồ Peri Reis về Nam Cực được phát họa trước thời kỳ Băng Đá (7-10 ngàn năm trước) cũng cho thấy nền văn minh nào đã làm được việc này, đã chu du khắp toàn cầu bằng vật bay trên không gian.


Di Tích Carlo Crespi:


Cổ Vật Sưu Tầm của Carlo Crespi
Một cổ vật nổi tiếng gây nhiều tranh cãi nhất đó là một điêu khắc hình một người được trang phục mà người ta cho rằng là bộ đồ của các phi hành gia. Đây là một trong rất nhiều cổ vật mà người địa phương tại Cuenca, Ecuador, đã đưa cho một tu sĩ Công Giáo, cha Carlo Crespi. Các thổ dân tại đây tiếp tục đưa cho ông những cổ vật cho đến năm 1960, bảo tàng của ông ta trở nên lớn nhất tại Ecuador. Cổ vật 'phi hành gia' này tôi không tìm được niên kỷ, nhưng chắc chắn phải hơn nhiều ngàn năm. 

       Các bạn nghĩ sao? Đây là di tích của tiền nhân chúng ta với trang phục phi hành không phải để bay phi cơ thường mà để bay ra ngoài không gian. Việc này không có gì ngạc nhiên, vì đương thời với Mayan, cổ Ai-Cập, và những nền văn minh khác, đã đều có phi cơ để giao du nhau, thì từ phi cơ họ có thể tiến đến Phi thuyền Không gian không khó.


Cổ Vật Armenia:


Tại Bảo Tàng Khảo Cổ Turkey, người ta tìm thấy một cổ vật nằm lăn lóc ở đây suốt 25 năm. Cho đến khi một nhà nghiên cứu để ý và tìm hiểu nó thì lai lịch nó mới sáng tỏ. Nó đào được từ tại Toprakkale, một thành phố cổ nơi mà Vương quốc Urartu chiếm ngự suốt 2800 năm trước. Hiện nay nó là nước Armenia. 


Hình thể vật này giống như một phi công đang lái một chiếc phi thuyền, không biết là để bay qua lại trong trái đất hay ra ngoài không gian. Vật này dài 23cm (9in). Nghệ thuật kim loại tại vùng này rất đáng ngại (xem hình), chứng tỏ họ đã có khả năng chế tạo các phi cơ/phi thuyền bằng kim loại tương đương với khoa học không gian của cổ Ai-Cập. 


Sự Liên Hệ Giữa Những Nền Văn Minh Cổ:

  
Đền ORISSA, INDIA
     Tất cả những gì được ghi chép lại trong các cổ kinh Ấn-Độ về các vật bay đều có thật. Hàng chục kinh thư của họ đều đề cập đến các vật thể bay Vimana. Đa số được tìm thấy trong các bộ kinh Ramayana, Samara Sutradhara, Mahabharata, Yantra Sarvasva, Bhagavad Gita...Đó là chưa kể hàng trăm cổ thư Sanskrit khác đã chưa được dịch sang Anh ngữ. Chỉ nhìn qua khía cạnh triết lý, kiến thức, lịch sử các biến cố, chiến tranh, điêu khắc, mỹ thuật, kiến trúc đền đài... của Họ cũng đủ thấy quả thật trong quá khứ, cổ Ấn, đã có một nền văn minh rất cao cách đây vài chục ngàn năm trước. Trong các cổ kinh đó còn đề cập đến nhiều nền văn minh khác, có một khu vực mà các nhà nghiên cứu cho là cổ thư đã nói về Atlantis. Trong cuốn Bhagavad Gita, một bộ sách được coi như là thánh kinh của Ấn-Độ hiện thời, có nói đến một vương quốc hùng mạnh có tên là Rama cách đây 12,000 năm trước Công nguyên (10,000 BC). Vương quốc này đã có chiến tranh lâu dài với văn minh Osiris ( cổ Ai-Cập) ở Bắc Phi và một văn minh khác gọi là Atala hoặc Aka, được cho là Atlantis. Các cổ thư bằng tiếng Sanskrit này đã nói rằng vương quốc Rama đã tiêu diệt nhiều nền văn minh khác bằng nhiều loại vũ khí tối tân, trong đó có luôn Atlantis.



Một Phi Đạo Inca (Nazca Lines) Tại Peru 10000 BC
Có lý nào hơn 10,000 năm trước, địa cầu đã từng có những cuộc chiến toàn cầu mà những nền văn minh đã tự tiêu diệt nhau đến mức đã trở lại thời kỳ đồ đá? Những di tích còn sót lại trong phần 2A và 2B đã chứng minh là có thể lắm! Với nhiều loại máy bay tối tân xử dụng phản lực ly tâm (gyroscope) cùng năng lượng Thủy Ngân, và Nguyên Tử Lực cùng vũ khí Plasma (hình thức Đèn Dendera phần 2A): những nền văn minh cùng thời của Cổ Ấn, Rama, Atlantis, Inca, Cổ Ai-Cập, Mayan,....đã bí mật biến mất trong lịch sử nhân loại một cách khó hiểu.

       Tuy rằng ngày nay chúng ta không còn một vật chứng nào về khoa học kỹ thuật của Vimana, nhưng qua sự mô tả trong các bộ cổ kinh Ấn từ hàng ngàn năm trước khi đem ra áp dụng lại thời nay thì mới thấy những vật thể đó hoàn toàn hợp lý. Nếu nó không có thật thì những nguyên lý trong đó không thể áp dụng được với khoa học ngày nay. Trong cổ kinh Samaraangana Sutraadhaaratheo bản dịch của R. Cedric Leonard, có viết chi tiết:

"Vimana phải cứng và bền chắc với vật liệu nhẹ. Bên trong dùng động cơ thuỷ ngân với bộ phận sắt nung nhiệt bên dưới...sẽ tạo ra lực xoáy...Vimana có thể lên xuống thẳng, bay tới lui đường xéo..."



Hình vẻ trên đá tại Val Comonica, Italy, 8000 BC
Nên nhớ là những bộ kinh cổ này đã 2,3 ngàn năm trước, chúng ghi chép lại như một pho sử ký từ 4,5 năm trước đó nữa. Tất cả đều cùng thời với cổ Ai-Cập, Atlantis của Plato, Mayan, Inca, Azec,...có nghĩa là những nền văn minh này đã có giao du với nhau, và họ đã viếng thăm thám hiểm nhiều vùng đất khác chưa phát triển. Chính vì vậy, những khu vực kém văn minh khác thường kể lại hoặc vẽ lại các hình dáng phi thuyền, những phi công mà ngày nay rất nhiều người cho rằng đó là người ngoài Hành Tinh. Sự thật là họ đã được tiếp xúc bởi các Vimana hoặc phi thuyền của những nền văn minh khác trên địa cầu mà họ cho là từ Trời xuống hoặc Thần Thánh, hoặc người Hành Tinh.


o o O o o


       Phi thuyền ở đây có thể là máy bay, đĩa bay, hoặc vật thể bay được. Động cơ của chúng có thể bằng chong chóng, phản lực, hay từ trường, tùy theo nền văn minh. Nhưng ít nhất vài nền Văn Minh Cổ đã có. Địa cầu của chúng ta nằm trong định luật Sanh Trụ Hoại Diệt, đó là một định luật không thay đổi từ khởi đầu của loài người và cho cả tương lai của nền văn minh Di Lạc. Tạo Hoá giới hạn chúng ta bởi vì quá biết rõ bản chất của con người. Vì vậy dù khả năng của con người là vô cùng tận nhưng sẽ bị giới hạn trong vòng tuần hoàn. Bất cứ nền văn minh nào cũng chỉ cần vài ngàn năm là bắt đầu phát minh những cơ khí tối tân, để rồi sau đó lại lui dần vào sự tàn lụi. Những gì trong Phần 2 của blog là di tích sót lại của những nền văn minh xa xưa của chúng ta.

       Rất nhiều người cứ nghĩ trong đầu hễ kỹ thuật cao hay có phát mình tân kỳ là đều do người ngoài hành tinh giúp đỡ. Các bạn phải kiểm soát ý nghĩ của mình!!! Một mặt phải kiềm chế tư tưởng mình, mặt khác phải có chiều sâu khi liên hệ đến UFO. Mọi việc phải tư duy thật sâu mới không lạc vào thế giới mông lung huyền hoặc của trí não. Vội vàng kết luận mà không có cơ sở là không làm chủ được chính mình.

      Trong lúc viết phần về Tesla trong bài trước, có bạn cho rằng Tesla đã được người Hành Tinh trao cho những phát minh. Tôi biết nhiều người cũng nghĩ như vậy, nhưng nếu các bạn xem hết hàng chục tài liệu về tiểu sử, công trình nghiên cứu, cuộc đời của ông ta, thì thấy khổ lắm, cam go lắm, nhọc nhằn, ê chề lắm. Không phải tự nhiên những gì ông phát minh ra là từ trên trời rơi xuống, mà là một công trình tâm huyết cả đời cho đến già của một nhà Khoa Học chân chính. Nếu các bạn quả quyết những khám phá của ông là do người Hành Tinh trao cho thì nên cho mọi người biết: trao hồi nào, cách nào, gặp ông ta ở đâu, và ông ta có nói với công chúng điều này không? Là một kỹ sư điện, Tesla đã trãi qua rất nhiều thí nghiệm, từng bước một, rồi phát minh từng cái một, từ căn bản nhất dần dần đến phức tạp, vĩ đại hơn. Từ việc thiết kế Thuỷ Điện cho Thác Niagara năm 1895 cho đến phức tạp hơn là điều khiển Sét đánh thẳng từ trời xuống theo ý muốn (phát minh này đã bị người Nga lấy được). Tất cả những gì ông tìm ra được đều do sự thông minh và tâm huyết của ông. Chẳng có ai giúp hết! Là một kỹ sư Điện, và là một người thông minh, Tesla chỉ cần nhìn nguồn điện phát ra từ thiên nhiên là suy ra hết. Cái đó tôi gọi là Nhất Lý Thông, Vạn Lý Minh. Đây là trang web tất cả về Tesla bằng tiếng Việt 
(bấm link xong , bấm 'Select Language dưới hàng chữ đỏ rồi chọn tiếng Việt) 

      Sở dĩ tôi viết vậy vì có những phát minh từ nền văn minh cổ mà chúng ta đã không rõ xuất xứ của nó. Điều này dễ đưa các bạn tới kết luận vội vàng là do người Hành Tinh chỉ dạy. Nếu Tesla đã phát minh ra những công trình trên thì người xưa cũng dư sức thực hiện được, nếu ngày nay chúng ta đã tạo được phi cơ thì ngày xưa người ta cũng làm được, không có gì lạ đâu.  Einstein đã phát minh ra bom Hạch nhân thì không lẽ cũng cho rằng người Hành Tinh trao cho sao? Vì sao Họ không trao cho chúng ta những kỹ thuật canh tân Nông Nghiệp, Thực Phẩm, kiến trúc xây cất nhà cửa, bảo vệ Môi Sinh, quản trị xã hội,....để ổn định địa cầu nếu Họ thật sự muốn giúp chúng ta?  Những việc đó mới thật sự là giúp chúng ta chứ không phải chế máy bay, dĩa bay. Chăm chăm vào...đĩa bay ăn cái giải gì? Không lẽ xe hơi, máy vi ba (microwave), computer, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt...cũng do Họ chỉ dạy? 


       Tất cả đều nằm sẳn trong trái đất và trong khối óc chúng ta, các bạn ơi. Khi bạn khai mở tâm linh, khai thác đúng mức huyền linh của bản thể và trí tuệ thì các bạn sẽ còn thấy vô số những phát minh đang chờ đón chúng ta. Địa cầu là một sản phẩm của Đấng Tạo Hoá chứa đựng một nguồn năng lượng vô cùng tận. Ngay trong nước và không khí cũng còn nhiều hạt nguyên tử lạ lắm, máy móc không thể thấy được đâu vì đó là khí điển lực huyền vi của Tạo Hoá, chúng là nguồn năng lượng cực mạnh có thể dùng làm năng lượng cho loại cơ khí mới cho thời đại mới sắp đến, nhưng thôi, đó không phải việc của tôi. 

       Sự việc cổ thư Anshu Bodhini do thiền sư Maharishi Bharadwaja để lại về Khoa Học Không Gian là một sự kiện để các bạn suy nghĩ về khả năng siêu việt của trí tuệ con người tại Địa Cầu.



    -=Starboy=-
16 tháng 2, 2013



Phần 2.D :  Bài Học Từ Quá Khứ




2 comments:

  1. Tôi cảm thấy rất hứng thú với các bài viết của bạn, tôi không biết bạn là ai và tại sao bạn biết nhiều thứ như thế, nhưng cũng k cần phải biết, mong là bạn sẽ viết nhiều bài hơn nữa để tôi có thêm nhiều kiến thức hơn. Cảm ơn bạn nhé!

    ReplyDelete
  2. Rất cám ơn bạn đã ghé thăm. Starboy là một người bình thường thôi, nhưng biết khai thác khả năng vô cùng tận trong thân xác mình qua phương pháp thiền định. Starboy viết tất cả các blog không cần dàn bài nhưng đâu sẽ vào đấy, ăn khớp rất trật tự. Đó là vì biết dụng pháp thiền plvv để sắp đặt lại trật tự trong bản thể và khối óc. Jacki hỏi sb là ai, thì sb viết vậy đó. Mong bạn đón đọc tiếp, còn nhiều lý thú lắm.

    ReplyDelete