Sunday, December 16, 2012

1.A : Nguồn Gốc Sự Sống: Con Người





1.A: Nguồn Gốc Con Người  



“ So God created human beings in his own image. In the image of God He created them; male and female ” Genesis 1:27
(Vậy Thượng Đế đã tạo dựng nên loài Người trong hình ảnh của chính Ngài. Trong hình ảnh của Thượng Đế, Ngài đã tạo dựng nên Họ; Nam và Nữ)

***

"Modern apes ... seem to have sprung out of nowhere. They have no yesterday, no fossil record. And the true origin of modern humans ... is, if we are to be honest with ourselves, an equally mysterious matter." (Lyall Watson, Ph.D., Evolutionist)

(Loài Khỉ hiện đại có vẻ như bung ra không từ đâu hết. Chúng không có quá khứ, không có di tích hoá thạch. Và nguồn gốc thật sự của con người…thành thật mà nói, cũng là một bí mật tương tự.)

***

       Vì sao bài viết về UFO mà tôi lại dẫn các bạn vào Nguồn Gốc Sinh Vật tại địa cầu? Bởi căn bản của bất cứ chủng loại nào trong vũ trụ muốn sống thì phải thu nạp năng lượng, sinh tồn, và phát triển. Địa cầu là một đơn vị tiêu biểu cho cả vũ trụ, nếu hiểu được cấu trúc nguồn gốc của sinh vật tại địa cầu thì sẽ có khái niệm chính xác về Sự Sống ngoài địa cầu và trong vũ trụ. Sự sống bắt đầu từ DNA, nó là một bằng chứng vô cùng kỳ diệu sẽ tiết lộ sự thật về nguồn gốc sinh vật, không riêng gì tại địa cầu mà áp dụng luôn đến các hành tinh khác. Hiểu được chính chúng ta thì sẽ hiểu được toàn bộ cấu trúc sinh vật trong vũ trụ. Từ đó, tầm nhìn sẽ chính xác hơn về sự hiện hữu của UFO tại địa cầu và các Chủng Loại khác ngoài trái đất… nếu có. Muốn truy tầm sự sống ngoài vũ trụ, các bạn nên hiểu nguồn gốc sinh vật của trái đất chúng ta. Khi các bạn có đầy đủ dữ kiện căn bản rồi, tự các bạn sẽ kết luận.


1. Sự Sống Đầu Tiên:


Thuyết Tiến Hoá (TTH) của Darwin cho rằng tế bào đầu tiên hết, khởi đầu của tất cả sự sống trên địa cầu, là do nó tự động trổi dậy từ những hoá chất vô cơ (inert chemical, không có sự sống) từ đại dương. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, ngay cả một tế bào đơn giản nhất cũng vô cùng phức tạp. Một vi sinh vật (microorganism) được coi là vật sống, thành một tế bào thì phải hội đủ điều kiện sau:

1. Phải có vành mô (thành) để bảo vệ bên trong nó. 

2. Duy trì vành mô đó và lớn lên bằng cách tự tiếp thu thực phẩm từ bên ngoài.

3. Sinh sôi nẩy nở. 


- Một vi sinh vật như vậy có thể tự động phát khởi sự sống từ đất cát không? Hay là có thể do một sự tạo dựng đã xảy ra? Nhiều người cho rằng việc đó chỉ có thể do một sự tạo dựng từ Đấng Siêu Nhiên mà ra.

- Đại Dương lúc mới hình thành đều chứa đầy phóng xạ cực tím (ultra violet) từ mặt trời. Không một tế bào nào có thể sinh tồn và phát triển trong môi trường đó. Ngay cả nếu có, thì tự chúng cũng không có kiến thức để nhân đôi để thêm một tế bào khác, hoặc biết cách xử dụng năng lượng để nuôi những tế bào mới đó.

- Vậy mà sự sống tại địa cầu đã xuất hiện, rồi sanh sôi nẩy nở lan tràn khắp đất, xuất hiện đủ mọi loài, hợp tác ăn khớp với thiên nhiên tạo nên một guồng máy vô cùng tinh vi sống động, vĩ đại, hoá sanh vạn vật. Có thể nói là sinh động bậc nhất trong vũ trụ.

Sự sống đầu tiên đó từ đâu ra? Sự sống đó hiện hữu với lý do gì? Chúng ta, mỗi một người là một sinh vật sống kỳ diệu nhất, có phải bắt nguồn từ đất cát vô cơ (inorganic) trong đại dương không? Hay là chúng ta được tạo từ Đấng Tạo Hoá? Nguồn gốc con người xuất hiện tại địa cầu là một bí mật nhất trong tất cả những bí mật.



2. Thuyết Tiến Hoá: (TTH)




      Tất cả trường học đều đang dạy về sự tiến hoá của con người qua học thuyết của Charles Darwin từ cuốn sách “Origin of Species” vào năm 1859. Nếu các bạn đưa con em đến Viện Bảo Tàng, chúng sẽ được thấy hình ảnh con người đầy lông lá, mặt mủi tay chân giống loài Khỉ. Chúng đã được dạy thuỷ tổ của chúng ta là từ Khỉ. Các bạn hãy xem 
định nghĩa về chúng ta qua tiếng Việt (bấm link)

       Và một trang Giáo Dục khác từ Viện Bảo Tàng Khoa Học Tự Nhiên Smithsonian ‘phát hoạ’ về nguồn gốc Con Người (bấm link)

       Mặc dù TTH của sinh vật chỉ là một giả thuyết, chưa hề có một bằng chứng khoa học nào xác nhận nó là đúng, nhưng các quốc gia ngang nhiên áp dụng nó vào học đường. Từ đó đã xảy ra rất nhiều tranh luận gay gắt để bải bỏ học thuyết này. Cho đến ngày nay, có rất nhiều bằng chứng là TTH của Darwin là hoàn toàn sai nhưng nó vẫn được dùng trong toàn thể học đường trên thế giới. Hệ thống giáo dục của con người cương quyết duy trì học thuyết này.


***


- Mọi sự bắt đầu khoảng năm 1830, các nhà Địa Chất chú ý thấy rằng các lớp hoá thạch (fossils) chồng chất lên nhau với các sinh vật từ đơn giản đến phức tạp. Ví dụ lớp đá cổ nhất dưới đáy KHÔNG có hoá thạch nào hết (không có sinh vật), sau đó tới lớp kế là CÓ những sinh vật đơn giản, rồi lớp kế phức tạp hơn như các loài cá, rồi đến lớp kế tiếp là đời sống trên mặt đất, động vật như bò sát, rồi loài có vú, rồi tới hoá thạch xương người. Họ kết luận là các sinh vật đã ‘tiến hoá’. Dựa trên những khám phá sơ khai này, Darwin đã đưa ra một ‘giả thuyết’ về sự Tiến Hoá của sinh vật. Ông ta kết luận là tất cả sinh vật trên địa cầu là do sự tiến hoá mà hiện hữu. Giả thuyết này đã đưa toàn thể nhân loại vào một sự khủng hoảng trầm trọng về nguồn gốc của sinh vật trên địa cầu về phuơng diện đạo đức và tâm linh.


Ông Carl Sagan, một Nhà Thiên Văn lừng danh, một nhà Thông Thái của thời đại chúng ta , một người mà tôi rất rất là ái mộ, đã giải thích TTH của Darwin, gom gọn sự tiến hoá trong 4 Tỷ năm lại trong vài phút để giáo dục con em chúng ta như sau:








* * * 


Theo Darwin, cha đẻ của Thuyết Tiến Hoá (TTH) hay còn gọi là The Evolution Theory, sự sống bắt đầu từ Biển nhiều triệu năm về trước. Tất cả sinh vật trên địa cầu ngày hôm nay, kể cả con người là do khởi đầu từ một phân tử vô cơ (inorganic molecule) là đất cát... Phân tử này do năng lượng từ mặt trời, hơi nóng từ lòng đất, điện năng từ sấm sét, đã nẩy sanh ra một tế bào và từ đó phát triển theo môi trường và biến đổi (mutate) thành nhiều sinh vật khác nhau; Tế bào đó theo những phản ứng hoá học rồi tự sao chép (self-replicating) để tạo ra sinh vật mới. Đầu tiên hết chúng biến dạng tạo ra rong tảo, rồi các loại sò ốc, rồi cá, tôm. Sau đó xuất hiện trên đất liền các lọai nấm (fungus). Từ các loại Fungus, cây cối được hình thành, rồi từ từ có chim muông, loài có vú (mammal) rồi, Apes (đười ươi, khỉ), sau đó là con Người. Vài ví dụ theo TTH là: loài Bò Sát biến thành Chim bay, Gấu biến thành Cá Voi, Dã Nhân (apes) biến thành Người. Đó là toàn bộ giả thuyết của Darwin.



- Nhưng theo ông Pasteur (1822-1895),  một nhà Bác Học lừng danh của thế giới về Hoá Học và Vi Sinh Học, đã nghiên cứu về sự lên men và làm 1861 thí nghiệm về sự sống của vi khuẩn (organism), đã kết luận rằng Sự Sống tự nó không thể trổi dậy từ vật chất không có sự sống (như đất cát…). Ông đã bác bỏ việc Sinh Vật tự động phát sinh ra sự sống từ đất cát như Darwin giải thích. Để phản bác lại cuốn The Origin Of Life của Darwin về sự sống nguyên thuỷ, ông nói : "Đừng vội vàng kết luận những gì mà ông không thể chứng minh bởi sự thử nghiệm" (Pasteur questioned the theory of evolution, because Darwin did not base his ideas on experimental proof. Louis said, “Do not put forward anything that you cannot prove by experimentation.”). 



3. Sự Tranh Luận:

      TTH đã gây ra cuộc tranh cãi không ngừng kể từ 150 năm nay từ khi có giả thuyết này. Họ được gọi là Darwinist hay Evolutionist. Chủ thuyết đó đã dấy lên một làn sóng chống đối dữ dội vì nó đã mâu thuẫn với Thần Học, Tôn giáo, và với những khám phá mới của Khoa Học hiện đại. Phe phản bác luôn luôn gán cho nhóm Darwinist là Vô Thần bởi vì Thuyết Tiến Hoá đồng nghĩa với sự phủ nhận sự sáng tạo của Tạo Hoá. Với nhiều khám phá mới mẻ của DNA và khoa Khảo Cổ, cộng thêm sự phát triển của Tôn Giáo, TTH càng ngày càng đuối lý. Các nhà khoa học đã tìm được nhiều bằng chứng rất thuyết phục là Darwin và chủ thuyết của ông ta không có cơ sở, và có rất nhiều sơ hở trầm trọng.

       Hiện nay, đã có rất nhiều cuộc tranh luận gay gắt giữa nhóm học giả Darwinist và các Học Giả hiện đại. Sự tranh luận giữa hai nhóm này nó không còn nằm trong sự thầm lặng nữa mà công khai tách ra thành hai nhóm đối nghịch nhau kịch liệt trong giới khoa học và công chúng:

1) Nhóm Evolutionist, ủng hộ TTH, cho rằng vạn vật TỰ NHIÊN có. Bắt nguồn từ một phân tử vô cơ (đất, inert), sinh vật tự tiến hoá, biến dạng (mutate) thành sinh vật khác (động vật và thực vật). Nhóm này bác bỏ sự hiện hữu của Tạo Hoá sáng tạo ra muôn loài. Họ cho rằng con người hiện hữu từ 100 ngàn năm trở lại và tổ tiên chúng ta là Đười Ươi. 


2) Nhóm Creationist, bác bỏ TTH cho rằng vạn vật do sự SÁNG TẠO mà nên, không thể tự nhiên có, không có sự tiến hoá (theo định nghĩa của Darwin) vì sinh vật không thể tự đổi dạng. Trong nhóm này có nhiều Khoa Học Gia, Học Giả, Giáo Sĩ, Trí Thức. Họ có đủ bằng chứng khoa học nói về nguồn gốc sinh vật của TTH đã sai, và bác bỏ giả thuyết cho rằng thuỷ tổ con người là Apes.



4. Những Khám Phá Mới Mẻ:

- Vào Thế kỷ 19, Darwin rất giới hạn trong việc tìm hiểu về sự sống trên trái đất. Sự nghiên cứu của ông ta nằm trong chu vi rất hẹp của địa phương. Nếu Darwin còn sống thì sẽ chịu không thấu trong thời đại chúng ta với những sự khám phá mới mẻ đầy lý thú trên toàn 5 Lục Địa và với mọi dụng cụ khoa học tân tiến.


- Khi Darwin cho ra thuyết tiến hóa của sinh vật mà trong đó bao gồm con người tiến hoá từ khỉ, thời điểm đó nhân loài chưa khám phá ra DNA, cũng chưa có khả năng xác định niên kỷ của Hoá Thạch (fossil), và chưa tìm được nhiều hoá thạch mới. Vì vậy, sự nhận xét của ông về sinh vật trên địa cầu kéo theo toàn bộ sai lầm của khoa học hiện đại trong lãnh vực Giáo Dục và Đạo Đức. Việc đem dạy một giả thuyết chưa được chứng minh là đúng vào học đường và cho quần chúng, đã gây ra hậu quả lâu dài, trầm trọng, trên phương diện đạo đức, nhất là khi cho rằng con người là hậu duệ từ một chủng loại thú. Một nhà Khoa Học Canada, ông W.R. Thompson, cho rằng ảnh hưởng của TTH đối với giới khoa học và công chúng là do sự suy đồi của đạo đức khoa học. Giám đốc của Trung Tâm Nghiên Cứu Quốc Gia tại Pháp, ông Bounoure tuyên bố “TTH là một truyện thần tiên dành cho người lớn, nó hoàn toàn vô dụng vì không giúp ích gì được cho sự tiến bộ khoa học". ("Evolutionism is a fairy tale for grown-ups. This theory has helped nothing in the progress of science. It is useless."*Bounoure, Le Monde Et La Vie (October 1963) [Director of Research at the National  center of Scientific Research in France])


5. Khoa Học và Tôn Giáo:


“Science without religion is lame, religion without science is blind.” —Albert Einstein (1879-1955)
(Khoa học không có Tôn Giáo là què quặt, Tôn Giáo không có Khoa Học là đui mù)


***

Theo Kinh Thánh, trong Sáng Thế Ký (Genesis) thì Thượng Đế đã tạo ra Trời Đất trong 6 ngày. Nên hiểu rộng ‘Trời Đất’ là quả địa cầu, còn 6 ngày là con số tượng trưng, một ngày là một ngày theo thời gian vũ trụ. Hoặc một ngày cũng có thể đúng nghĩa là…một ngày. Theo Sáng Thế Ký, Thượng Đế đã sáng tạo thế giới trong sáu ngày theo thứ tự: 








Ngày thứ nhất: tạo lập ra trời đất, phân chia ánh sáng với bóng tôi. 

Ngày thứ nhì: nước và khí quyển 

Ngày thứ ba: phân chia nước và đất, tạo cây cỏ, thảo mộc, cây ăn trái. 

Ngày thứ tư: tạo ra hai ánh sáng và các tinh tú, chia ra ban ngày ban đêm, ban ngày nhiều ánh sáng hơn ban đêm, chia ngày và năm. 

Ngày thứ năm: các sinh vật trong nước, nhiều loại khác nhau. Rồi các loài biết bay, nhiều loại khác nhau. 

Ngày thứ sáu: các loài thú khác nhau trên đất, rồi lấy đất nắn hình Người giống Ngài rồi hà sinh khí vào để trở nên Con Người sống, sau đó phân ra Nam và Nữ. 


      Nếu sinh vật phát triển theo tuần tự như trên thì rất hợp lý theo quan điểm của Darwin. Cái họ không thể chấp nhận được là trong vòng 6 ngày, và nó được tạo dựng bởi Tạo Hoá. Tất nhiên họ không thể chấp nhận vì đây chỉ là một niềm tin, nó không thể chứng minh theo nguyên tắc khoa học. Ngay cả một người bình thường cũng khó chấp nhận điều này mặc dù Kinh Thánh là một cuốn sách vô cùng giá trị ở mặt khảo cổ.


       Nếu khoa học hiện đại công nhận Khỉ là tổ tiên loài Người thì trên phương diện Tôn Giáo, nó công khai bác bỏ Genesis. Có nghĩa là khoa học là một Anti-Christ, tức những kẻ Chống Thượng Đế như trong Kinh Thánh nhắc đến rất nhiều. Khoa học hiện đại không chấp nhận sự hiện hữu của Thượng Đế. Một là chúng ta tin vào Thần Tánh của sự Tạo Dựng, hai là chúng ta tin vào TTH, không thể có cái thứ ba hoặc đứng giữa. Ông Michael Denton, một nhà Sinh Hoá Học người Úc, trong cuốn sách của ông “Sự Tiến Hoá: Một Lý Thuyết trong Khủng Hoảng” xuất bản năm 1985, trang 67, đã nhận định: “ Chính giả thuyết của Darwin đã gây tan vỡ sự nối kết giữa con Nguời và Thượng Đế, và đưa ông ta trôi dạt vào hư không…đã ảnh hưởng quá sâu đậm cách nhìn và vị trí của chính chúng ta trong vũ trụ.”


***


6. Nguồn Gốc Con Người Theo Khoa Khảo Cổ

       Với hàng Trăm triệu di tích khảo cổ tìm được khắp nơi trên thế giới, Khoa Khảo Cổ đã đóng góp rất nhiều trong sự tìm hiểu về nguồn gốc của con người từ 100 năm nay. Sự khám phá của nó là bằng chứng rất vửng chắc để đánh đổ giả thuyết của Darwin và nhóm Evolutionist. Tuy nhiên, nó cũng không thể giải thích được tận nơi nguồn gốc của con người !


- Đã có rất nhiều hoá thạch xương cốt giống Người và Dã Nhân đã được khai phá. Theo sự phỏng đoán của Darwin thì con người có mặt trên trái đất khoảng 100,000 năm trở lại. Nhưng theo những khám phá mới nhất thì con người đã hiện hữu rất xa hơn. Vấn đề tranh cãi ở đây vẫn chưa ngã ngủ đó là..nhóm nào có trước! và xuất hiện cách nào?


- Di tích cổ nhất có liên quan đến giống Apes đã tìm được vào năm 1924 tại Nam Phi. Chủng loại này đi hai chân trên đất. Có tên là Australopithecus (2,600,000 năm trước).Hầu hết các học giả không nghĩ chúng là tổ tiên con người nhưng cho rằng chúng phát triển song song với chúng ta. Một điều thích thú là hiện giờ, có loại khỉ đột gọi là Pigmy Chimp (Bonobo) tại Châu Phi, có hình thể, cấu trúc y như Australopithecus bên trên.

  
            Pigmy Chimp Bonobo                                                    Australopithecus



       Những Hoá Thạch tương tự như con người đã tìm được thì cổ xưa hơn giống Australopithecus. Điều này họ kết luận giống Australopithecus không thể là di truyền dẫn đến con người như ngày nay.



- Theo di tích một khảo cổ khác, con người đã hiện diện trên địa cầu khoảng 3.2 triệu năm trước, họ đi hai chân, đứng thẳng, đó là trường hợp của “Cô Lucy”, một cô gái cao khoảng 1.1 thước. Theo giảo nghiệm thì Bàn chân của Lucy y như chân người, vì chân khỉ bằng phẳng, uốn dẻo được và ngón cái dài, to để bám vào cây, bàn chân chúng rất khác với Lucy. Phân tích cho thấy thêm là Lucy đi hai chân và đi thẳng, bàn tay khác với tay khỉ, ngón Cái ngắn như người hiện tại. Tất cả các khảo cổ gia đều nói bàn chân của Lucy rất là giống với con người hiện đại. Lucy đã là một nhánh khác tách rời nhóm Apes cách đây 3.2 triệu năm. 


- Vào đầu thế kỷ 20, một nhà khảo cổ học người Ý tên là Giuseppe Ragazzoni đã phát hiện ra 4 bộ xương người dưới lớp đá. Dựa theo cấu trúc của địa chất, họ xác nhận 4 bộ xương đó đã 5 Triệu tuổi. Cũng đầu thế kỷ 20, một nhà Địa Chất Học người Bỉ (Belgium) tên là A. Rutot đã tìm được hàng trăm vật dụng và vũ khí dưới lớp đá có đến 30 Triệu niên tuổi. Hiện những di vật này được giữ bí mật tại Viên Bảo Tàng Hoàng Gia Bỉ (Royal Museum of Natural Sciences).



- Vào năm 1970, cô Virginia Steen-McIntyre, một nhà Địa Chất Học, tháp tùng theo một nhóm khảo cổ của cô Cynthia Irwin-Williams (1936–1990)  tìm được nhiều vật dụng khí cụ bao gồm mũi tên và giáo nhọn tại Hueyatlaco, Mexico.

 Khi cô Steen-McIntyre đem đi phân chất thì phát hiện ra nó có trên 250 Ngàn tuổi. Viên Giám Đốc Bảo Tàng từ chối sự thật này và không cho thông tin ra ngoài. Họ áp lực Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ buộc cô phải bỏ bớt ra một số 0, nghĩa là còn 25 Ngàn năm tuổi. Cô Virginia Steen-McIntyre không đồng ý vì vậy đã bị khai trừ, không được phép tiếp tục dạy học tại Đại Học của cô, và tất cả tài trợ cho cô trong việc nghiên cứu đều bị bãi bỏ. Cô ta đã được tác giả của cuốn sách nổi tiếng Forbidden Archeology (Cổ Vật Cấm), do ông Michael A. Cremo nhắc đến trong sách.

- Vào năm 1867, một tờ báo có tên là The Geologist, có đề cập tới những bộ xương người tìm được dưới 90 ft sâu tại bang Illinois, Hoa Kỳ. Theo Nha Địa Chất của bang Illinois, lớp đá còn nguyên vẹn bọc quanh những bộ xuơng đó đã có 300 triệu niên kỷ. 

- Vào năm 1852, tờ Scientific American có đề cập đến một bình kim khí tìm được tại Boston (Hoa Kỳ) dưới lớp đá hoá thạch. Theo các nhà địa chất thì lớp đá đó có khoảng 500 triệu năm. 

- Những hoá thạch trên đá tìm được 1979 gọi là Laetoli Footprints (Mary Leakey 1979) thì cổ xưa hơn bất cứ di tích đã tìm được của chủng loại Apes. Những dấu chân này đã xuất hiện trong hoá thạch 4 Triệu năm trước, họ đã có thân hình phát triển đầy đủ, đi hai chân. Các nhà Nhân Chủng Học sau khi khảo nghiệm đều nói rằng những vết chân này hết sức giống bàn chân của con người hiện đại. 

              Hoá Thạch Laetoli 

Dấu chân đã được các khoa học gia khảo nghiệm và so sánh với bàn chân của con Người hiện đại:
  

                                                                     Hình Chân Trên Của Người,Dưới là Hoá Thạch Laetoli


- Một khám phá khác gây tranh cãi: họ tìm được di tích hoá thạch của nhóm Sahelanthropus tại Châu Phi. Nhóm này có niên đại 7 Triệu năm. Theo các nhà Di Truyền Học , Di Cốt Học, và Nhân Chủng Học (Anthropology ), sau khi nghiên cứu cấu trúc của bộ xương chủng loại này, thì kết luận nhóm này đã đi hai chân, và có thể thực sự mới là tổ tiên của loài người hiện đại. Họ cho rằng từ nhóm này, 1 Triệu năm sau lại chia thành nhóm Apes giống Người. Tức là Con Người mới chính là thuỷ tổ của Apes ngày nay.  Nghĩa là tất cả di tích của Người-Khỉ, rồi loài Khỉ hiện đại là một sự Thoái Hoá: chúng từ Con Người mà ra!

 

Ape giống Người, một sự Thoái Hoá? 


       Dựa trên những di tích khảo cổ đó, họ kết luận rằng Con Người không hề nằm trong nhánh tiến hoá của nhóm Apes bởi vì hai nhóm đã tách ra cách nhau khoảng Môt triệu năm: chi gốc nguyên thuỷ là con Người, từ gốc này sau đó tách ra một chi khác là chủng loài Apes. Tài liệu khảo cổ cho rằng khi có chủng loại Apes thì con người đã có mặt trước đó rồi.


Đôi Giày Của Thời Gian: 

Có một di tích để lại rất bất ngờ mà không ai có thể ngờ được là hoá thạch của một …ĐÔI GIÀY! (bấm chữ này William Meister để xem thêm hình) 



- năm 1968, ông William J. Meister, một nhà thám hiểm, đã tìm được một hoá thạch còn nguyên vẹn của một đôi giày tại Utah, Hoa Kỳ. Đôi giày này nằm trong khu vực đá cổ thời Cambrian 500 Triệu năm . Đều đáng nói đó là dưới đôi giày (bấm link) đó có một sinh vật thời tiền sử 300-500 Triệu năm trước có tên là Trilobite. Nếu thật sự như vậy thì thật là một thảm họa cho nhóm Evolutionist vì như vậy là loài người đã hiện diện quá xa trước khi có Khỉ. Việc này cũng đồng nghĩa là không có sự tiến hoá, mà có thể là thóai hoá!

- Dựa trên những sự kiện trên khảo cổ trên (còn nhiều nữa), chúng ta thấy cho đến hôm nay, Một là Con Người là thuỷ tổ loài Khỉ, Hoặc là không có bất cứ một bằng chứng nào hết về Khỉ là thuỷ tổ chúng ta.




7. Không Có Sự Tiến Hoá:


"Not one change of species into another is on record ... we cannot prove that a single species has been changed." (Charles Darwin, My Life & Letters)
(Không có di tích nào đã tìm được về sự đổi dạng của những chủng loại này sang chủng loại khác …chúng ta không thể chứng minh rằng những chủng loại đã biến đổi)


 
 Không hề có hoá thạch như thế này!



- Lý luận mạnh mẽ nhất của nhóm Creationist đó là nhóm Evolutionist đã không tìm ra được bất cứ bằng chứng về Sự Tiến Hoá của sinh vật trên mặt đất suốt 150 năm nay, qua những lớp Hoá Thạch (Fossils). 



       Với hơn 100 Triệu mẫu khảo cổ trên đất liền và ngoài biển sâu (Riêng Viện Smithsonian giữ 40 triệu mẫu), không ai tìm được bất cứ mẫu Hoá Thạch nào về các sinh vật ĐANG BIẾN DẠNG (mutate) để trở thành một sinh vật khác. Tất cả hoá thạch tìm được đều là sinh vật nguyên thuỷ: sinh vật nào ra sinh vật đó, cây nào ra cây đó; không có một phần con này đang đổi dạng thành một phần con kia. Ngay cả Darwin cũng phải thú nhận điều này trong chính cuốn sách của ông: “ Theo như thuyết này, thì đã có vô số hiện hữu của các dạng sinh vật đang biến đổi. Tại sao chúng ta không tìm được chúng nằm dưới các lớp đá của trái đất?... mà như chúng ta thấy, các sinh vật đã rất rõ ràng hình thù từng giống riêng?” (Origin of Species,1866, trang 143).


"Không Có Hóa Thạch Nào Đang Biến Dạng!! "


- Nếu có sự tiến hoá, thì chúng ta đã tìm được hoá thạch của các loại 'đang tiến hoá’, đang ‘đổi dạng’ này. Bắt buộc phải có giai đoạn sinh vật đang đổi dạng qua sinh vật khác, thí dụ từ 1 đơn bào qua sò, hay từ cá qua loài lưỡng thê (cóc nhái), hay từ loài bò sát qua chim, hay từ cá sấu qua khủng long, hay là sau cùng từ khỉ qua người…. Cho đến hôm nay (2012), không có bằng chứng nào về sự biến dạng tiến hoá tìm được trong hơn 100 Triệu mẫu hoá thạch. Tất cả bằng chứng của hoá thạch tìm được đều là những sinh vật nguyên thuỷ giống hiện tại, không có 1/2 con này, hay 1/3 con này con kia ráp lại. Như vậy có nghĩa là hoàn toàn không có sự tiến hoá của các sinh vật, hoặc biến đổi Giene như Darwin và TTH của ông ta đề xướng.


 Chỉ có Chuồn Chuồn Nguyên Thuỷ chứ không có hoá thạch con nào đang tiến hoá thành Chuồn Chuồn. Con Chuồn Chuồn 155 Triệu năm trước và con Chuồn Chuồn ngày hôm nay vẫn là Một.


A fossil of Protolindenia wittei, a dragonfly with a wingspan of about 15 cm. This specimen comes from limestones of Bavaria, Germany, and is about 155 million years old

- Hóa trình ĐANG tiến hoá biến dạng cũng ít nhất hàng triệu năm, nghĩa là các giống đang tiến hoá đó phải tồn tại hàng triệu năm trước khi biến thành con khác, vậy tại sao chúng ta không tìm được bất cứ hoá thạch nào về giống vật đang đổi dạng này trong hàng 100 triệu hoá thạch đó? Trong khi đó thì tất cả di tích hoá thạch đó đều toàn là những sinh vật hoặc thảo mộc nguyên thuỷ. Phần mất mát đó, Darwin và nhóm Evolutionist  gọi là “ the missing linkscác mấu bị ‘mất’. Cho đến ngày nay, họ vẫn cố công tìm cho ra được ‘mấu bị mất’ đó nhưng vẫn không có.


(Nào các em, chúng ta không vô chi tiết về các mấu 'bị mất' đó,
 nhưng chúng ta biết là chúng ta đã tiến hoá)


- Khi các nhà khảo cổ hỏi ông Collin Patterson, người viết ra cuốn sách khảo cổ tại Bảo Tàng Viện Anh Quốc, (cũng là người có trong tay hơn 7 triệu hoá thạch), tại sao trong sách của ông không bao giờ đề cập đến, hoặc có bất cứ hình ảnh nào, liên quan đến sự ‘đang’ tiến hoá, ‘đang đổi dạng’, ông Patterson nói…"tôi không có bằng chứng” !


- Một nhà khoa học khác, tên là Carl Linn (Carolus Linnaeus, 1707-1778), một Bậc Thầy chuyên gia phân loại, xếp hạng vô số các sinh vật, đã nhận định rằng không hề thấy bất cứ sinh vật nào thuộc loại ‘Nửa Vời. “…Tất cả Cây Cỏ và Thú Vật đã được ấn định rất rõ ràng, tách riêng ra với nhau. Có sự khác biệt đôi chút tạo ra nhóm phụ. Nhưng hoàn toàn không có sự chồng chéo nhau từ chủng loại này qua chủng loại khác.” (*R. Milner, Encyclopedia of Evolution, 1990, p. 276).


* * *

Giới Học Giả thế kỷ 19 đã chế diễu Darwin và nói là đã tìm được hoá thạch từ Apes đang biến dạng tiến hoá sang…Darwin


- Ngay cả chủng loại Người, chúng ta cũng không hề tìm thấy bất cứ hoá thạch nào của bất cứ sinh vật nào đang tiến tới sự đổi dạng sang hình hài con người. Điều này là một câu hỏi to tướng cho nhân loại! Chúng ta từ đâu ra? Không thể nào chúng ta tự nhiên xuất hiện nếu dựa trên khoa học, nhưng khoa học cho đến ngày nay cũng không có giải đáp. Xin đừng nói với tôi là chúng ta là do Người Ngoài Trái Đất đến! Nếu các bạn nói là phải có bằng chứng!


* * *

Giải Thưởng Tìm Sinh Vật Đang Đổi Dạng:

- Các trang Web sau đây ra tiền thưởng cho bất cứ ai tìm được bằng chứng về các sinh vật đang tiến hoá, đổi dạng (transitional fossils):


$250,000 U.S. dollars Web 1 

$250,000 U.S. dollars Web 2  (do Tiến Sĩ Hovind)


8TTH Và Công Chúng


      Hệ thống Chính Phủ các nước đã dùng TTH như một sự kiện khoa học để làm nền tảng cho nền văn minh hiện đại. Nó đã được chấp nhận như một sự thật và đem ra giảng dạy sâu rộng trong Học Đường và Công chúng hàng trăm năm nay. Phản ứng của giới Học Giả phản bác tuy có bằng chứng rất vững chắc nhưng vì không có sự tiếp tay của giới truyền thông và các Chính phủ nên không thể đánh đổ được hành động sai trái này của giả thuyết này.


       TTH nếu đi sâu vào mới thấy nó chứa rất nhiều lỗ hổng, rất khôi hài, vì hình như họ toàn là những… hoạ sĩ tài ba chứ không phải là khoa học gia. Tại bất cứ Bảo Tàng, trong bất cứ sách Giáo Khoa, bất cứ tranh vẻ, chỉ dựa vào sự ráp nối vài mảnh vụn của xương, TTH và Evolutionist luôn luôn phát họa chúng ta đầy lông lá, đi đứng lom khom, mặt mày điệu bộ như khỉ. Qua cách trình bày ra công chúng và học đường, họ ráp nối rất tài tình để diễn đạt về sinh vật đang tiến hóa thật là đơn giản. 


- Sự tiến hóa trong vài tỷ năm được dạy cho công chúng trong 45 giây


45 giây


- Sự Tiến Hoá từ Cá thành Người : nếu muốn vẽ gì thì vẽ thì dựa trên hình thể thì bất cứ sinh vật nào cũng có thể tiến hoá đến người, không nhất thiết là từ khỉ. Những hình loại này nếu đem nhồi sọ vào học đường để giảng dạy thì cũng thấy rất hợp lý:
34 giây



- Con Gấu là thuỷ tổ của Cá Voi ! Đó là giải thích của Chánh Phủ New Zealand trên trang web để giải thích về nguồn gốc của Cá Voi như sau :


1 phút

Trang web nguyên thuỷ của chính phủ New Zealand: 



- Một trường hợp nữa là TTH nói loài bò sát tiến hoá thành loài chim. Điều này nếu vẽ hình ra mà dạy cho học sinh thì quá rõ ràng rồi, trông rất hợp lý. Nhưng nếu đi sâu vào DNA thì họ không thể giải thích và không có bằng chứng. Vì hình thì dễ nhưng giải thích thì không được: vảy bò sát thì tròn, rất cứng, và ôm chặt vào da, làm sao chúng tự nhiên bung ra rồi biến thành lông tơ mềm mại và dựng đứng lên?

30 giây



- Ngòai ra, lại còn vụ những bóp méo thông tin, gian dối trong ngành Khảo Cổ; có thể còn nhiều vụ hơn nhưng chưa bị khám phá ra.

- Trường hợp của Ernst Haeckel để biện minh cho sự Tiến Hoá của sinh vật qua phôi thai. Năm 1858, nhà khoa học này tạo ra tất cả thai bào của thú vật đều giống Người để chứng minh TTH của Darwin. Dù đã bị khám phá ra hàng trăm năm rồi nhưng vẫn dạy hình này tại học đường ngày nay. (Việt Ngữ)

-Tin mới nhất (17/12/2012) còn cho biết toàn thể thế giới đã bị …lừa gạt trong vụ ráp nối di tích xương cốt giữa Người và Dã Nhân (apes) từ năm 1912. Năm 1953, các nhà khoa học tại Viện Bảo Tàng London và Trường Đại Học Oxford đã khám phá ra một di cốt tiền sử tìm được năm 1912 được tuyên bố là Một Triệu tuổi. Khi kiểm chứng lại thì chỉ có 50 Ngàn năm và nó bị ráp lại bởi hộp sọ của Người với răng hàm của loài khỉ Oranguta. Tin tức này đã được 
đăng tải bởi Yahoo News  


o O o


       Có một điểm đơn giản nhất về sự tiến hoá mà sao không ông Bác Học, một Khoa Học gia nào nghĩ ra, đó là: Tại sao con người hiện đại không có...lông? Ngược lại, chỗ nào trên thân thể chúng ta cần có thì phải có rất đúng với thiên nhiên. Ví dụ Lông để giữ ấm cho Não Bộ, gọi là Tóc! Không có lý do gì Khỉ phải rụng hết lông để thành Người! Nếu đúng theo sự tiến hóa thì chúng còn phải mọc lông rậm hơn và đẹp hơn chứ. Tất cả Sinh Vật trên đất có vảy hoặc lông để giử cơ thể được ấm, trừ ra con Người! Nếu nói cùng chung thuỷ tổ: Người có trước Khỉ thì vì sao Người lại tách ra thêm nhánh mọc lông như Khỉ ? Nếu nói Người với Khỉ có song song nhau thì khí hậu ấm hay mát đây? Rụng hay Mọc lông thì cũng phải đúng thời điểm với khí hậu chứ. Điều này có thể nói rằng, đầu tiên tất cả sinh vật xuất hiện ở môi trường LẠNH, khi trái đất ẤM dần thì loài Người mới xuất hiện. Mấy nhà Tiến Hoá giải thích sao ?  Nội chuyện lông tóc thôi cũng truy ra thuyết Tiến Hóa rất nông cạn! 

      Nhà Bác Học Pasteur đã thách thức quan niệm "Sự Sống tự nó khơi dậy" của Darwin qua hàng ngàn thí nghiệm và thấy rằng bất cứ một Vi Sinh Vật nào cũng có... ba má của nó: chúng không thể tự động phát sanh. Sự sống đến từ sự sống, sự sống không thể nào đến từ vật chất không mang mầm sống. Theo Pasteur thì Sự Sống Đầu Tiên không thể nào trổi dậy mà không có sự trợ giúp của Thần Linh. Tóm lại, nếu theo thí nghiệm của Pasteur thì ngay từ căn bản, Thuyết Tiến Hoá đã đi ngược lại với các định luật khoa học.

         Còn nếu mà chỉ dựa theo những di tích khảo cổ như trên, thì nguồn gốc con người hoàn toàn mờ mịt. Chỉ với những mảng xương rời rạc, và phe nào cũng cố gắng chứng minh mình đúng, không ai có thể quả quyết là  hình thù tổ tiên Con Người ra sao, và chúng ta với khỉ ai có trước. Vì vậy, với vài bằng chứng thô sơ đó, chúng ta không vội kết luận ở đây. Khi sang phần DNA lúc đó mọi việc sẽ rất rõ ràng. Có điều, trong phần này, các bạn nắm được sự kiện rất quan trọng là: Thuyết Tiến Hoá không chứng minh được Sinh Vật có tiến hoá. Lại càng không chứng minh được Sự Sống Đầu Tiên từ đâu mà ra ? 

       Khi xem các phần kế về DNA và Sự Hình Thành Cấp Kỳ, sự thật sẽ dần dần lộ diện về nguồn gốc Sinh Vật và của Con Người. Khi hiểu rõ từng phần, các bạn sẽ biết ngay là có UFO hay không.

 Starboy 18/12/2012



Xem tiếp Phần 1.b (bấm link) 







No comments: