Thursday, January 3, 2013

1.D : Nguồn Gốc Sự Sống: Kết Luận




"KHÔNG ĐƯỢC LẼO ĐẼO THEO TUI NỮA
CHÚNG TA KHÔNG CÓ LIÊN HỆ GÌ VỚI NHAU HẾT!"



Kết Luận
Nguồn Gốc Sự Sống

       Toàn bộ Thuyết Tiến Hoá của Darwin và nhóm ủng hộ (Evolutionist) đều dựa trên sự tiến hóa từ sinh vật này qua sinh vật khác. Khởi đầu từ một phân tử vô cơ (inorganic) như đất cát rồi hình thành một Tế Bào để rồi từ đó tiến hoá từ sinh vật đơn giản, đến phức tạp, rồi tiến đến con Người như chúng ta ngày nay. Khó khăn nhất của Thuyết Tiến Hóa là vẫn không tìm được các bằng chứng để chứng minh lý thuyết của họ là đúng. 

       Sự thiếu sót của các Hóa Thạch Chuyển Tiếp (đang biến dạng từ sinh vật này sang sinh vật kia) trong hàng chục triệu hoá thạch đã tìm được khiến TTH khó đứng vững với trào lưư khoa học đang phát triển. Với sự xuất xuất hiện của DNA, nó càng vô lý hơn và phản khoa học. 


"Không Nghe, Không Thấy, Không Nói,
Về Tạo Hoá!"
- Với tất cả bằng chứng quá rõ ràng là con người không do sự tiến hoá từ bất cứ sinh vật nào, càng không phải do khỉ, nhưng khoa học và nền giáo dục hiện đại vẫn nhồi sọ con em chúng ta qua giả thuyết của Darwin. - Chỉ dựa theo di tích vài bộ xương rời rạc, và không hề có bằng chứng là chúng ta tiến hoá từ khỉ, nhưng khắp nơi trên địa cầu, các họa sĩ, truyền thông, báo chí, … luôn luôn phổ biến hình ảnh tổ tiên chúng ta tay chân, lông lá. Ngay cả các Bảo Tàng Viện cũng đầy rẫy những hình ảnh, tượng, hình nộm,… chúng ta ăn lông ở lỗ, mặt giống khỉ, mình mẫy đầy lông lá, và đi như khỉ. Đó là một sự phỉ báng Loài Người, Đấng Tạo Hoá, và mọi Tôn Giáo.

 
      Họ đã khoát lên chúng ta một bộ lông như khỉ nhưng không hề giải thích tại sao chúng ta tự nhiên rụng hết lông, rồi lại đi tìm lông thú trùm trở lại cho...ấm ??? Các bạn có thấy sự vô lý này không? Trời sanh con người đã có một làn da rất tươi mịn và rất mỏng, và không có lông lá như tất cả những sinh vật khác trên địa cầu, có nghĩa là chúng ta đã có mặt ở một nơi nguyên thuỷ có khí hậu rất lý tưởng, ấm cúng. Đây là một sự kiện rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng. Nếu các bạn suy nghĩ tới nữa thì có lẽ sẽ hiểu được chúng ta từ đâu đến và được tạo dựng từ đâu.




Chân Dung Của Vua Quang Trung
Vẽ Lại Theo Họa Sĩ Đời Nhà Thanh
- Bổn phận của chúng ta là phải dạy dỗ con em mình sự thật về Thuyết Tiến Hoá. Phải cho chúng thấy giá trị cao quý của một thân xác Con Người. Dạy cho chúng hiểu chúng ta không phải là hậu duệ của loài Khỉ. Khỉ không có khối óc tư duy và tình cảm vượt thời gian không gian. Khỉ không có sự giác ngộ đạo tâm. Khỉ không chứng đắc được những công án thần sầu của các bậc Thiền Sư. Khỉ không có sự run động khi đứng trước hàng ức Tinh Cầu. Khỉ không biết thổn thức khi thấy sự vầng xoay của thế sự thăng trầm. Khỉ không thể sáng tác những vần thơ, những kiệt tác bất hủ như Hồ Xuân Hương, Tú Xương, Bà Huyện Thanh Quan, Bà Đoàn Thị ĐiểmNguyễn Du. Khỉ có biết quỳ xuống cầu xin Trời Phật lúc tâm hồn đầy bối rối và đau khổ không?...Hãy vạch rõ để mọi người thấy rằng, hú hú khẹt khẹt chỉ ăn rễ, ăn lá, đu cây chứ không thể lên mặt trăng được! Chỉ có DNA ở đẳng cấp siêu thượng thừa như Loài Người mới có thể đúc ra những vĩ nhân siêu đẳng chủng loại Người như Jesus, Phật Thích Ca, Lão Tử, Quán Thế Âm Bồ Tát, Einstein, Đạt Ma Tổ Sư,  Vishnu, Quang Trung Đại Đế, Trần Hưng Đạo, Gandhi, Mohammed, Pasteur, Marie Curie, …

oOo


       Chúng ta phải rất thận trọng với mọi thông tin dù đó là một thông tin phổ thông rầm rộ, hoặc là một thông tin được dấu kín. Không phải bất cứ cái gì Khoa Học cũng là đúng, cũng không phải điều gì của Tôn Giáo cũng là đúng. Vì sự tư lợi hay một ý đồ nào đó, một chánh phủ vẫn xử dụng một sự kiện khoa học vô cùng sai lạc để duy trì quyền lợi của họ. Đồng thời, cũng vì quyền lợi, một Cộng Đồng Tôn Giáo cũng sẽ đưa ra những tín điều sai sự thật. Tất cả khoa học gia trên thế giới đều biết TTH đang sụp đổ, nhưng các bạn sẽ không bao giờ nghe giới truyền thông nói đến điều này. Chúng chỉ được lưu hành trong giới nghiên cứu mà thôi.

       Chúng ta đang sống trong một thời đại với tràn lan thông tin, rất nhiều tín điều, nhiều phương tiện, nhưng thật ra chúng ta rất cô đơn với kiến thức…Đừng nghĩ rằng chỉ đọc qua vài cuốn sách, coi vài đoạn tài liệu trên YouTube, hoặc học tới Tiến Sĩ, là chúng ta hiểu tất cả. Không ! chúng ta còn dốt nát lắm, chưa hiểu gì đâu, một sợi tóc thôi cũng chưa làm được mà ! 

"Ai đã tạo dựng nên Tôi ? Tôi Là Ai ? "
- Sự xuất hiện của con người trên địa cầu ngày hôm nay là một bí mật lớn. Với hàng đống hoá thạch còn đó, với những khám phá mới, với hàng trăm giả thuyết…. sự tranh luận của hai nhóm sẽ không bao giờ ngã ngủ. Loài Người là chủng loại duy nhất trên địa cầu vẫn loay hoay đi tìm lại nguồn cội của mình. Đã trải qua bao thế kỷ, sự khắc khoải đó vẫn ầm ỷ trong tiềm thức chúng ta. Phải chăng chúng ta từ cát bụi mà ra? Nếu vậy thì Darwin đã nói đúng một phần theo Genesis. Theo tài liệu, Vào lúc cuối đời, ông đã thú nhận niềm tin nơi Thượng Đế. Chúng ta không nên lên án Darwin bởi vì ông chỉ đúc kết sự việc với tính cách một nhà khoa học. Sự “Hà Sinh Khí” vào cát bụi để trở nên một sinh vật sống theo Genesis dù có thật cũng sẽ không bao giờ chứng minh được nếu chúng ta tiếp tục dùng Duy Vật để truy tầm Tâm Linh.

       Sự hình thành sự sống tại Địa cầu cho thấy Sinh vật và Loài Người chúng ta không thể do sự tiến hoá dần dần mà thành. Với những chứng minh về DNA và với một trái đất rất trẻ, không như hàng tỷ năm, thì sự tiến hoá đó không thể có được. Mọi sinh vật dường như xuất hiện bất thình lình, ngay cả chúng ta cũng vậy. Vậy thì tất cả có thể đã được tạo dựng nên bởi một bàn tay bí mật, trong một thời điểm cách đây không lâu.

oOo

        ‘Thuyết’ Tiến Hoá rốt cuộc vẫn là một ‘Giả Thuyết’ chứ không phải là một sự kiện khoa học. Một sự kiện khoa học là sự kiện đã được khảo sát từ một bằng chứng rõ rệt (physical evidence). Không có bằng chứng thì không thể là một sự thật!

       Nếu nói kết luận của chúng ta, một người bình thường không nằm trong giới khoa học, là không đáng tin cậy thì tôi cũng xin nói bất cứ sự kết luận nào của khoa học trong chuyện này cũng không đáng tin cậy! Họ cũng không hơn gì chúng ta: với vài đống xương tìm được rồi ngồi đó mà suy đoán lung tung. Với những dữ kiện (data) trong vụ này, sự suy nghĩ của một nhà bác học sẽ tương đương với bất cứ một người bình thường vì nó không còn nằm trong lãnh vực kiến thức khoa học nữa, mà là nằm trong Tư Duy. Vì vậy, khi đọc xong phần 1 này, chính mỗi cá nhân hãy tự mình đưa đến kết luận về nguồn gốc của Sinh Vật và Con Người trên địa cầu.

       Nếu sự hình thành của địa cầu đã xảy ra như trên thì chúng ta có thể nói, nó sẽ xảy ra tương tự trong khắp vũ trụ! Mọi việc trên trái đất đều phát triển trong trật tự và từng giai đoạn một, thì tất cả những hành tinh khác nếu có sự sống cũng sẽ phát triển y như địa cầu. Người Hành Tinh và Trái Đất của Họ (nếu có), cũng sẽ bị sự chi phối bởi Thời Gian, Không Gian, Định Luật Sanh Tử, mức Giới Hạn của sinh vật, và Đấng Tạo Hoá mà tôi sẽ bàn thêm trong mục UFO.


     Starboy
3 Tháng 1, 2013


Xem Tiếp Phần 2.A: Văn Minh Cổ: Khoa Học Kỹ Thuật


No comments: